Côn Đảo sẵn sàng mọi điều kiện đón khách du lịch dịp hè

Theo Ban Quản lý Khu Du lịch Quốc gia Côn Đảo, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, mỗi ngày Côn Đảo đón từ 4 ngàn đến hơn 6 ngàn lượt khách, công suất phòng đạt hơn 94%.
 
con-dao-san-sang-moi-dieu-kien-don-khach-du-lich-dip-he
 
 Côn Đảo luôn là điểm đến “hot” trên bản đồ du lịch, nhất là vào mùa hè.
 
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu Du lịch Quốc gia Côn Đảo, tháng 5 học sinh, sinh viên tập trung cho thi cử nên lượng khách đến Côn Đảo có phần giảm so với các tháng đầu năm 2023. Tuy nhiên, từ tháng 6 trở đi khi chính thức vào hè, Côn Đảo sẽ vào cao điểm mùa du lịch hè.
 
Phân khúc khách hè chủ yếu nghỉ dưỡng kết hợp du lịch tâm linh, tham gia tour sinh thái biển đảo. Dự kiến toàn huyện sẽ đón khoảng 65 ngàn lượt khách trong tháng 6.
 
Khảo sát tại nhiều khách sạn trên địa bàn lượng khách mua phòng, dịch vụ cho mùa hè dù chậm hơn so với cùng kỳ năm 2022 nhưng đang có chiều hướng tăng dần cho cả ngày thường và cuối tuần. Trong đó, các ngày cuối tháng 6, nhiều khách sạn, resort hơn 80% lượng phòng đã được đặt cọc giữ chỗ.
 
Để sẵn sàng đón khách, các doanh nghiệp địa bàn Côn Đảo đều chú ý chỉnh trang cơ sở vật chất, thay mới các thiết bị đã xuống cấp, tuyển dụng và tập huấn tay nghề cho nhân lực để phục vụ khách tốt nhất. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp tung ra các gói kích cầu giữ chân khách lưu trú dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn như: tour tham quan đảo Hòn Cau; Vườn Quốc gia Côn Đảo cũng đa dạng lịch trình tham quan các đảo nhỏ, xem rùa đẻ trứng, trekking rừng cho khách lựa chọn phù hợp với hành trình du lịch tại đảo.../.
 

 

Nguồn: Internet

Thưởng thức hạnh phúc không giới hạn trên du thuyền

Prev

Slogan về du thuyền và cho các chuyến du lịch biển

Next

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đưa Cái Mép - Thị Vải thành cảng trung chuyển quốc tế, có tầm cỡ thế giới