Quảng Ngãi đón hơn 160.000 khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ngãi thông tin, trong 5 ngày nghỉ dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30.4 và 1.5, ước tính có hơn 160.000 lượt khách du lịch đến các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh.
Hầu hết các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Quảng Ngãi đều nhộn nhịp khách đến tham quan, du lịch dịp lễ mang lại tổng doanh thu ước đạt 140 tỉ đồng. Trong đó, số lượt khách do các cơ sở lưu trú phục vụ đạt hơn 40.000 lượt, doanh thu đạt hơn 80 tỉ đồng.
 
quang-ngai-don-hon-160-000-khach-du-lich-trong-5-ngay-nghi-le
 
Riêng huyện Lý Sơn, đón gần 9.000 lượt khách du lịch từ mọi miền tổ quốc
 
Riêng huyện Lý Sơn, đón gần 9.000 lượt khách. Cùng với huyện đảo Lý Sơn, tại Khu du lịch Mỹ Khê (TP.Quảng Ngãi) có trên 42.000 lượt khách đến tham quan; gần 6.000 lượt khách đến Khu du lịch Suối Chí (Nghĩa Hành); trên 6.000 lượt khách đến Khu du lịch Thác Trắng, huyện Minh Long; 3.000 lượt khách đến thôn Bình Thành, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành. Một số khu, điểm du lịch trong tỉnh như: Bàu Cá Cái, Gò Cỏ, Biển Châu Tân, Khe Hai, Châu Me, Sa Huỳnh, rừng dừa nước Tịnh Khê, Cà Ninh... đón khoảng 40.000 lượt khách.
 
quang-ngai-don-hon-160-000-khach-du-lich-trong-5-ngay-nghi-le
 
Đặc biệt các bãi biển trên địa bàn tỉnh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch đến các điểm tham quan, nghỉ dưỡng.
 
Dịp lễ những ngày qua thời tiết khá thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện chào mừng ngày giải phóng đất nước và ngày Quốc tế lao động nên lượng khách du lịch từ khắp đổ về các khu, điểm du lịch, trên địa bàn tỉnh rất đông. Đặc biệt các bãi biển trên địa bàn tỉnh và huyện đảo Lý Sơn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch đến các điểm tham quan, nghỉ dưỡng.
 
 Trọng Tâm

 

Nguồn: Internet

Thưởng thức hạnh phúc không giới hạn trên du thuyền

Prev

TP.Tam Kỳ - Quảng Nam sẵn sàng cho lễ hội Tam Kỳ - Mùa hoa sưa

Next

Quản trị du thuyền là gì? Cơ hội việc làm ngành quản trị du thuyền Việt Nam